วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ไฟแรง เก่งกล้า มีความมั่นใจตัวเองสูงมากๆ มีสมองเป็นเลิศในด้านธุรกิจ และการบริหาร แต่ติดนิสัยทะนงตัว ทำอะไรเอาแต่ใจไม่ฟังใคร เอาตัวเองเป็นศูนย์กลาง เพราะ มั่นใจความสามารถของตน บางสถานการณ์ก็บ้าพลัง มักแสดงออกเกินจริง(โอเวอร์) ใจร้อนวู่วาม กล้าคิด กล้าทำ พร้อมลงมือทำทันที รักใครรักจริง เกลียดใครก็เกลียดจนตาย เป็นคนที่ทำงานดีมากคนหนึ่ง จริงจัง ถนัดบู๊ ล้างผลาญ มีความเป็นผู้นำ เผด็จการกับคนรอบตัวเสมอ ถึงจะเก่งอย่างไรก็ต้องระวังคนหมั่นไส้ไว้บ้าง วางตัวให้อ่อนลง อาจจะได้ความร่วมมือที่ดียิ่งขึ้น และเจ้าตัวชอบคิดการใหญ่ จึงได้ทำงานโครงการใหญ่ แบบBig Project ซึ่งผลงานก็ออกมาดีทีเดียว

คุณมีเลขผลรวมอิทธิพลหลัก 35 : เหนื่อยก่อนสบายทีหลัง 35 เป็นคู่ของดาวอังคาร(3)และดาวพฤหัส(5) เรียกว่าคู่สมพล รวมกันได้เลข 8 พระราหู เป็นเลขที่ไม่น่าไว้วางใจนัก ตกอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี ถูกคนเอารัดเอาเปรียบถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ความล้มเหลวในชีวิตจะมาจากคนอื่น ต้องระวังอันตรายเกี่ยวกับผู้ใหญ่ ผู้ปกครองบุคคลหมายเลข 35 มักจะกำพร้า และอาศัยผู้ใหญ่เป็นเครื่องเชิดชูความเป็นอยู่ของตนเอง เลข 35 ถึงแม้ว่าจะเป็นเลขไม่น่าไว้วางใจ แต่ก็ให้คุณในด้านเป็นคนกระฉับกระเฉงคล่องงานรอบตัว มีพรสวรรค์เข้ากับคนได้ทุกระดับชั้นชีวิตบั้นปลายจะประสบความสำเร็จดี จะมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู แต่ต้องระวังการหลงผิด หูเบา เชื่อใจคนง่าย อันจะเป็นส่วนทำให้เสียหายภายหลัง
คุณมีผลรวมอิทธิพลแฝง 8 : กลยุทธ์พลิกแพลงลื่นไหล เป็นคนพูดน้อย ขี้อาย ชอบปลีกตัวอยู่ตามลำพัง เชื่อคนง่าย มีโชคแบบไม่รู้ตัวมักจะได้ลาภลอย นิสัยเป็นนักเลง ชอบเดินอาดๆ ไม่ใคร่คบค้าสมาคมกับใครง่ายนัก ทำอะไรไม่ค่อยรีบเร่ง ค่อยเป็นค่อยไป ภายนอกมักเป็นคนเคร่งขรึมสมถะ แต่ภายในมีความทะเยอทะยานอย่างแรงกล้า ฉลาดพลิกแพรงมีไหวพรีบดี ติดต่อธุรกิจด้านบันเทิงเริงรมย์ จะดีมาก

โชคลาภ วาสนา สิ่งที่จะเกิด51 : มีสติปัญญาแตกฉาน อ่อนน้อมถ่อมตน มีความสำเร็จมีความสมบูรณ์ทั้งหน้าที่การงานและการเรียน อำนวยให้เกิดความสำเร็จเป็นผู้ที่เก่งรอบด้าน ทำอะไรก็ประสบผลสำเร็จเสมอ และยังมีผู้คอยช่วยเหลือแนะนำอยู่เสมอด้วย ความรักก็มีความสำเร็จสูงมากได้คู่ที่ดี พลังนี้ส่งผลถึงความสามารถทางด้านศิลปะและการดนตรี มองโลกในเชิงบวก มีกำลังใจดี มีเพื่อนมาก ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างสูง

51 เลขดีมาก (ก้าวหน้ารุ่งเรือง) เหมาะอาชีพ ครู/อาจารย์ นักบริหาร นักวางแผนงานประชาสัมพันธ์ นักพูดนักเขียน รับราชการ นักวิทยาศาสตร์

บุคคลเบอร์นี้มีแต่เงินกับเงิน แต่จะไหลมาไหลไปอยู่อย่างนั้นร่ำรวยความรักที่พร้อมจะให้กับผู้อื่น ติดจะเจ้าชู้นิดๆไม่ก็จะซ่อนความเจ้าชู้ไว้ภายหลังดวงตามักจะหมดเงินไปกับเรื่องแต่งตัว และความบันเทิงทั้งหลายแหล่แต่บางครั้งบางอารมณ์ก็ออกแนวติสท์ๆ นะคุณมี เลข 8 เบื่อง่าย และรำคาญง่ายเกินไป อะไรนิด อะไรหน่อย ก็ไม่ได้ เธอจะหงุดหงิดขึ้นมาทันที แต่เธอจะเป็นเฉพาะเรื่องความรักนะ ถ้าหว านใจทำอะไรไม่ถูกตานิดเดียว ต้องเกิดอาการเบื่อจนอีกฝ่ายอึ้งไปเลยและคุณได้หมายเลข 2 ความ รักของคุณเป็นรักที่โลเล ไม่แน่นอน ความรักสำหรับคุณเอาแน่เอานอนไม่ได้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับอารมณ์ และสถานการณ์ในตอนนั้น คุณอาจตกปากรับคำ คบหากับคนที่คุณไม่ได้รักนั่น เพราะคุณอยากทดลองความแปลกใหม่ แต่เมื่อคุณเบื่อคุณก็พร้อมที่จะดีดหนี ความรักของคุณเนื้อแท้ลึกๆ แล้วต้องการใครสักคนที่เข้าใจแต่เพราะ ความกลัวในใจคุณต้องปกป้องตัวเอง ควรหมั่นรอบคอย วางตัวให้ดีในเรื่องความรัก อย่าทำอะไรตามใจตัวเอง คิดตรึกตรองให้รอบครอบ ขะช่วยทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น

[17] ไฟแรง เก่งกล้า มีความมั่นใจตัวเองสูงมากๆ มีสมองเป็นเลิศในด้านธุรกิจ และการบริหาร แต่ติดนิสัยทะนงตัว ทำอะไรเอาแต่ใจไม่ฟังใคร เอาตัวเองเป็นศูนย์กลาง เพราะ มั่นใจความสามารถของตน บางสถานการณ์ก็บ้าพลัง มักแสดงออกเกินจริง(โอเวอร์) ใจร้อนวู่วาม กล้าคิด กล้าทำ พร้อมลงมือทำทันที รักใครรักจริง เกลียดใครก็เกลียดจนตาย เป็นคนที่ทำงานดีมากคนหนึ่ง จริงจัง ถนัดบู๊ ล้างผลาญ มีความเป็นผู้นำ เผด็จการกับคนรอบตัวเสมอ ถึงจะเก่งอย่างไรก็ต้องระวังคนหมั่นไส้ไว้บ้าง วางตัวให้อ่อนลง อาจจะได้ความร่วมมือที่ดียิ่งขึ้น และเจ้าตัวชอบคิดการใหญ่ จึงได้ทำงานโครงการใหญ่ แบบBig Project ซึ่งผลงานก็ออกมาดีทีเดียว
[51] มองโลกในแง่ดี มีความโอบอ้อมอารี มีเมตตาชอบช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก ชอบสังคม รักธรรมชาติ รักศิลปะ รักความยุติธรรม มีเสน่ห์ จึงมีผู้มาคบค้าด้วยไม่ขาดสาย ถ้าหากประสานงานใกล้ชิดกับผู้หลักผู้ใหญ่มักได้ดี เพราะมีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำจุน และมักเป็นที่โปรดปรานของผู้ใหญ่ เข้าใจวางแผนชีวิต รู้จักพอประมาณ ใช้สติในการดำเนินชีวิต มีความคิดสร้างสรรค์ในการหารายได้ บางครั้งเชื่องช้า เพราะมากพิธีและขั้นตอน แต่ก็ปรับตัวได้ดี เด่นด้านวิชาการ มีความสามารถทางการศึกษา เพราะใฝ่รู้ใฝ่เรียนและมีจิตใจหนักแน่น มีสมาธิแน่วแน่ มั่นคง ส่วนด้านความรักก็สดใสดีนะ
[85] ฉลาดแบบมีเล่ห์เหลี่ยม รู้ทันกลโกง มีไหวพริบ สามารถพลิกแพลงแก้ไข สถานการณ์เฉพาะหน้าได้ แต่ไม่ชอบงานจำเจ หรืองานที่มีต่อเนื่องยาวนาน เพราะเป็นเบื่อง่าย ชอบเดินทางลัด แสวงหาเรื่องท้าทาย ตื่นเต้น ประมาณว่ายิ่งยาก ยิ่งสนุก สามารถโกหกแต่งหนังสือได้เป็นเล่มๆ เป็นนักวางแผนหลายชั้น วางแผนซับซ้อนแยบยล กลซ้อนกล มักระวังตัวไม่ไว้ใจใครทั้งนั้น เอาตัวรอดได้ดีในสังคม กล้าเสี่ยงกล้าลอง แต่ขาดความรอบคอบ และมีความสามารถพิเศษในการดัดแปลงแก้ไข จึงทำงานลอกเลียนแบบได้ดี ชนิดหาตัวจับได้ยาก มักมีคนมาขอให้ช่วยเหลือบ่อยๆ เพราะเจ้าของเลขคู่นี้แก้ปัญหาเก่ง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฝากเบอร์คุณให้เราช่วยดู

สั่งเบอร์ดีมีมงคลกับเรา

ดูเบอร์ดีมีมงคล, เบอร์เสริมโชคสะตา, เบอร์เสริมดวงความรัก, เบอร์เสริมอาชีพการงาน, ดูความหมายเบอร์มือถือ

เบอร์ดีมีมงคลดีแทค


เบอร์ดีมีมงคลวันทูคอล

เบอร์ดีมีมงคลทรูมูฟ

เพื่อนบ้านดูเบอร์ดีมีมงคล

เพื่อนบ้านดูเบอร์ดีมีมงคล เบอร์เสริมดวงความรัก

= โปรเสริมดีแทค, โปรเสริมแฮปปี้ดีแทค, วิธีสมัครโปรเสริมอินเทอร์เน็ต, โปรเสริมอินเทอร์เน็ต 3G
เบอร์ดีมีมงคล, ความหมายเลขศาสตร์เบอร์มือถือ, เบอร์มือถือเสริมดวงโชคชะตา, เบอร์มือถือเสริมการงานการเรียน, เบอร์มือถือเสริมดวงความรักโปรเสริมเอไอเอส, โปรเสริมวันทูคอล, สมัครโปรเล่นเน็ต 3G, กดสมัครโปรเสริมเล่นอินเทอร์เน็ต, โปรเสริม Facebook, โปรเสริมเล่น Line

Popular Posts

แฮปปี้โปรเสริมซุปเปอร์สมาร์ทเน็ตเน้นๆ และทั้งเน็ต-โทร


แฮปปี้ซุปเปอร์เซฟทั้งเน็ต ทั้งโทรฟรี และไวไฟ ไม่อั้น

แฮปปี้สมาร์ทโฟนซิม โปรเสริมสมาร์ทโฟนแพ็กเกต

แฮปปี้โปรเสริมโซเชียลไม่อั้น ฟังเพลงออนไลน์ด้วย DeeZer