วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2557


ความหมายดีเบอร์ 0804864986 โครงสร้างเบอร์สวย ๒ จุด เลขซ้ำ ๑ คู่ คู่อันดับเลขความหมายดีมาก ๑ คู่ 98 : จะประสบความสำเร็จอย่างดีกับการทำงาน การค้า การลงทุนต่างๆ มีโอกาสได้ลาภลอย ชอบทำอะไรไม่ตามใครพิเศษน่าสนใจ มีคนคบค้าสมาคมมาก มีความสุขดี แต่อาจจะมีโอกาสหลงมัวเมาในบางเรื่องมากเกินไป ระวังการคบเพื่อนที่ไม่ดี 98 เป็นคู่ของดาวเกตุ(9)และดาวราหู(8) เป็นเลขที่ให้คุณอีกเลขหนึ่ง ดาวเกตุ หมายถึง คราสสุริยเทพ ดาวราหู คือ เทพเจ้าแห่งความมัวเมา ให้คุณในทางโลดโผน จะประสบผลสำเร็จดี มีพวกพ้องมาก ชอบทำอะไรแปลกๆ แหวกแนวเข้ากับใครได้ง่าย มักจะสนใจในสิ่งศักดิ์สิทธิ์จนลุ่มหลง ทำให้หลงผิดกลายเป็นหลอกลวงผู้อื่นไป ต้องระวังอย่าคบคนพาล

คุณมีผลรวมอิทธิพลแฝง 8 : กลยุทธ์พลิกแพลงลื่นไหลเป็นคนพูดน้อย ขี้อาย ชอบปลีกตัวอยู่ตามลำพัง เชื่อคนง่าย มีโชคแบบไม่รู้ตัวมักจะได้ลาภลอย นิสัยเป็นนักเลง ชอบเดินอาดๆ ไม่ใคร่คบค้าสมาคมกับใครง่ายนัก ทำอะไรไม่ค่อยรีบเร่ง ค่อยเป็นค่อยไป ภายนอกมักเป็นคนเคร่งขรึมสมถะ แต่ภายในมีความทะเยอทะยานอย่างแรงกล้า ฉลาดพลิกแพรงมีไหวพรีบดี ติดต่อธุรกิจด้านบันเทิงเริงรมย์ จะดีมาก

64 : มีทั้งด้านดีด้านเสีย ด้านดีดาวศุกร์และดาวพุธส่งเสริมหนุนนำให้มีความรุ่งเรืองและมีความสุข ดวงมีโชคมีวาสนา ฐานะความเป็นอยู่สุขสบาย เป็นคนมีรสนิยมสูง มีเสน่ห์เจ้าชู้ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ๆ ชีวิตพบกับความสำเร็จ ส่งผลให้ชีวิตดี ในด้านเสีย ชอบการเปลี่ยนแปลง ชอบแสวงหารสชาติให้กับชีวิต (มากรัก) แสวงหาคู่อยู่เรื่อยๆ หมายเลข 64 บวกกันได้ 10 จะทำให้ชีวิตมีความทุกข์ความผิดหวังแอบแฝงอยู่ บริวารในครอบครัวจะสร้างปัญหาให้ มีหนี้สินอย่างท่วมท้น มีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน
64: เลขดีมาก (มีเสน่ห์รสนิยมสูง) เหมาะกับอาชีพ นักพูด ประชาสัมพันธ์ เจ้าของกิจการ นักลงทุน เซลล์แมน พนักงานขาย งานด้านการพูด ศิลปิน งานบันเทิงงานฝีมือ สถาบันความงามและสุขภาพ

เป็นคนประหลาด ชอบทำตัวเหมือนคนโบราณ หรือเป็นผู้ใหญ่เกินตัวช่างคิด ช่างประดิษฐ์ ชอบท่องเที่ยวไปยังที่ต่างๆมี Six Sense ลองให้เขานั่งนิ่งๆ แล้วทายใจดูสิรับรอง ถูกใจ ใช่เลย เบอร์นี้ใช้ติดต่อต่างประเทศจะดีหรือมีแฟนเป็นสาวต่างชาติซะเลยจะดีมากคุณมี เลข 4 เก็บความรู้สึกไว้ลึกเกินไป (ใครๆ ก็ดูไม่ออก)อาการเธอหนักนะเนี่ย ไม่รู้ว่า เธอไม่กล้า หรืออาจที่จะต้องเอ่ยความรู้สึกดีๆ นั้นออกมากันแน่ แต่เพราะเหตุผลอะไรก็ตามแต่ อาจทำให้เกิดความไม่เข้าใจกันได้นะ และคุณได้หมายเลข 6 ความ รักของคุณเป็นรักที่เต็มไปด้วยเงื่อนไข ความต้องการที่ทำให้คนรักเป็นไปอย่างที่คุณคิดหวัง คุณอยากให้คนรักของคุณเป็นไปอย่างที่ใจคุณต้องการ เพราะคุณคิดดตึกตรองไว้แล้วว่า นั่นคือสิ่งที่ดีเหมาะสมที่สุด หากสิ่งใดที่ไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิดต้องการ คุณจะปรับเปลี่ยนให้ได้ นี่คือวิธีการแสดงออกความรรักในมุมของคุณ เหตุนี้คุณจึงมักเจออุบัติเหตุรักบ่อย ที่ทำให้ความรักมีปัญหาไม่คาดคิดอยู่บ่อย ความอึดแดใจที่คนรักคุณรู้สึกเป็นต้นเหตุความรักที่ใปัญหารุนแรงได้ ลดความคากหวัง หมั่นเอาใจเขามาใส่ใจเรา หากคุณไม่อยากจะเสียคนรักคนดีๆของคุณไป

[48] ฉลาดมีไหวพริบ ปฏิภาณดี สามารถพลิกแผลง แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างรวดเร็ว ปรับตัวเก่ง ทันคน ทันเกม รู้เล่ห์เหลี่ยม มีลูกเล่นแพรวพราว จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน ฉะนั้นคำพูดที่ออกจากปากผู้ใช้เลขนี้ จึงควรเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง เพราะ มันเป็นกลไกปกป้องตนเองตามธรรมชาติ ของเจ้าตัวซึ่งมีนิสัยหวาดระแวงอยู่เสมอ อาจเพราะรู้ทันคนมากไป จึงไม่ไว้ใจใครทั้งนั้น แต่ก็ไม่วายต้องระวังปัญหาเอกสาร สัญญา คดีความ หรือการผิดคำพูด ผิดนัด รวมถึงการเก็บความลับไม่อยู่ อาจนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ และขอเตือนว่า!อย่ารับค้ำประกันใครทั้งสิ้น เพราะ จะเกิดโทษมากกว่าคุณ(ก็ดวงมันเป็นอย่างนี้ให้ทำไงได้!) เลขนี้เหมาะกับการงานที่ต้องตื่นตัว และปรับตัวแก้ไขอยู่ตลอดเวลา เช่น งานบริการต่างๆ ธุรกิจกลางคืน ค้าของเลี่ยงกฎหมาย งานลอกเลียนแบบ-ปลอมแปลง ฯลฯ
[64] เลขคู่นี้ ถือว่าเป็น เจ้าแห่งความอ่อนหวาน มีความร่าเริง แจ่มใส สนุกสนาน ช่างพูดช่างเจรจา อ่อนโยน ฝักใฝ่ในศิลปะ รักสวยรักงาม โรแมนติก พูดเพราะ เอาใจเก่ง เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย จึงเป็นที่รักของผู้คน ดวงชะตานี้หาเงินเก่ง การเงินหมุนคล่อง ทำมาค้าขึ้น สามารถสร้างรายได้หลายๆทางพร้อมกัน เจ้าตัวเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รักแยะ มีความรักอยู่รอบตัว และรักคนง่าย จึงมีปัญหารักวุ่นๆอยู่เสมอ ...แบบว่าเลือกไม่ถูก เลขชุดนี้ก็เหมาะกับคุณสุภาพบุรุษและคุณสุภาพสตรี ที่ต้องการเพิ่มความสดชื่นให้แก่ชีวิต แต่ก็มีข้อเสียของผู้ใช้เลขนี้ คือ ความเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสาร มองโลกในแง่ดีเกินไป เชื่อคนคำคนง่าย จะทำอะไรต้องฟังหูไว้หู ควรพิจารณาให้ดีเสียก่อน
[49] เป็นคนคิดเร็ว พูดเร็ว ทำงานไว จนคนอื่นตามไม่ทัน ต้องพยายามปรับความเร็วให้เหมาะสม มีความทันสมัย ติดตามข้อมูลข่าวสาร รอบตัว ทันเหตุการณ์เสมอ รวดเร็วด้านข่าวสาร มักสนใจในเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เช่น โทรศัพท์มือถือ เกมคอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ต ฯลฯ และในขณะเดียวกันก็สนใจศาสตร์ลึกลับไปพร้อมกัน ได้แก่ วิชาไสยศาสตร์ โหราศาสตร์ สารคดีเกี่ยวกับจิตวิญญาณ บางรายสามารถติดต่อสื่อสารกับวิญญาณได้ หรือสวดมนต์เก่ง เพราะ ด้วยอิทธิพลของเลข ๔ (การติดต่อ-สื่อสาร)และเลข ๙ (วิญญาณธาตุหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์)รวมกัน มีสิ่งศักดิ์คุ้มครอง หรืออาจจะกลายเป็นความสามารถการติดต่อสื่อสารกับต่างชาติได้ด้วย เพราะเลข ๙ มีอีกความหมายหนึ่ง คือ ความเกี่ยวพันกับต่างประเทศ, ต่างแดน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฝากเบอร์คุณให้เราช่วยดู

สั่งเบอร์ดีมีมงคลกับเรา

ดูเบอร์ดีมีมงคล, เบอร์เสริมโชคสะตา, เบอร์เสริมดวงความรัก, เบอร์เสริมอาชีพการงาน, ดูความหมายเบอร์มือถือ

เบอร์ดีมีมงคลดีแทค


เบอร์ดีมีมงคลวันทูคอล

เบอร์ดีมีมงคลทรูมูฟ

เพื่อนบ้านดูเบอร์ดีมีมงคล

เพื่อนบ้านดูเบอร์ดีมีมงคล เบอร์เสริมดวงความรัก

= โปรเสริมดีแทค, โปรเสริมแฮปปี้ดีแทค, วิธีสมัครโปรเสริมอินเทอร์เน็ต, โปรเสริมอินเทอร์เน็ต 3G
เบอร์ดีมีมงคล, ความหมายเลขศาสตร์เบอร์มือถือ, เบอร์มือถือเสริมดวงโชคชะตา, เบอร์มือถือเสริมการงานการเรียน, เบอร์มือถือเสริมดวงความรักโปรเสริมเอไอเอส, โปรเสริมวันทูคอล, สมัครโปรเล่นเน็ต 3G, กดสมัครโปรเสริมเล่นอินเทอร์เน็ต, โปรเสริม Facebook, โปรเสริมเล่น Line

Popular Posts

แฮปปี้โปรเสริมซุปเปอร์สมาร์ทเน็ตเน้นๆ และทั้งเน็ต-โทร


แฮปปี้ซุปเปอร์เซฟทั้งเน็ต ทั้งโทรฟรี และไวไฟ ไม่อั้น

แฮปปี้สมาร์ทโฟนซิม โปรเสริมสมาร์ทโฟนแพ็กเกต

แฮปปี้โปรเสริมโซเชียลไม่อั้น ฟังเพลงออนไลน์ด้วย DeeZer