วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2557


เบอร์ความหมายดี 0837445651 เลขคู่อันดับดีมากถึง ๕ คู่จาก ๖ คู่ เรียกได้ว่าเสริมดวงทุกด้านครับเบอร์นี้ [45] เลขคู่แห่งปัญญา ผู้ใช้เลขนี้จะมีความรอบรู้ คงแก่เรียน ชอบศึกษาค้นคว้าหาความเพิ่มเติม มีคำพูดที่น่าเชื่อถือ มีเหตุผลและหลักการ บุคลิกเป็นผู้ใหญ่ เลขนี้ผู้ใหญ่เมตตา เข้าหาผู้ใหญ่ได้ดีมาก ถ้านำเสนอผลงาน วิชาการมักได้รับการยอมรับ มีพรสวรรค์ในการถ่ายความรู้ได้อย่างดีเยี่ยม มีญาณหยั่งรู้ มีลางสังหรณ์แม่นยำ มีวาจาศักดิ์สิทธิ์กล่าวแล้วมักเกิดขึ้นจริง มีสมาธิดี ศึกษาทางศาสนา แล้วสามารถเข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง สนใจศาสตร์เร้นลับ-ลี้ลับ เช่น จิตวิญญาณ พลังจิต โหราศาสตร์ วิชาหรือวิทยาการที่เกี่ยวข้องกับการค้นหาสิ่งเร้นลับเหนือธรรมชาติ ฯลฯ เหมาะกับครูบาอาจารย์ นักวิชาการ นักวางแผน ผู้บริหาร นักวิทยาศาสตร์ เป็นต้น

เป็นคนรักอิสระและมีความคิดเป็นของตนเองอย่างเด่นชัด เป็นคนรักงานศิลปะ นักเขียน นักวาด นักกวี จะทำอะไรจะต้องแฝงปรัชญาและอุดมการณ์สูงไว้เสมอ ให้ความสำคัญกับเรื่องอนาคต ใจบุญศุลทานพร้อมจะรับฟังปัญหาของคนอื่น แต่ถ้าเกิดเป็นปัญหาของตนเอง มักจะเก็บไว้คนเดียวมากกว่า ทำธุรกิจติดต่อเรื่องบ้าน ที่ดิน จะ work มาก

44 : เป็นเลขที่มีพลังส่งเสริมในทางดีในทุกๆด้าน ทั้งการศึกษา การทำงาน มีดวงด้านการเงิน ทรัพย์สมบัติ การได้เลื่อนตำแหน่ง ความรู้ ความสามารถ ความรัก มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเสมอ ไม่ค่อยลำบากอะไร แต่ก็มีพลังจากดาวราหูที่ทำให้หลงรื่นเริงไปกับแสงสี สิ่งมัวเมาได้ง่ายจึงต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ระวังเรื่องการเอาแต่ใจตนเองจนเกินไปต้องลดๆลงจะดีทำบุญ สวดมนตร์ ใช้ชีวิตไม่ประมาทไปกับสิ่งมัวเมาจะช่วยป้องกันพลังจากดาวราหูได้
45 : เป็นคู่ของนักปราชญ์ราชบัณฑิต สติปัญญาเฉียบแหลม รู้ทั้งวิชาการทางโลก และ ชีวิต ทำอะไรก็ได้รับความร่วมมือจากคนอื่น จะมีความเจริญในหน้าที่การงาน พูดจาดีมีความรู้ ความสำเร็จอย่างงดงาม มีความก้าวหน้าสูง เมื่อมีข้อผิดพลาด ไม่สมหวังจะไม่ซึมเศร้าแต่จะฮึดสู้ทันที เป็นคนมองโลกและชีวิตอย่างเข้าใจและเข้าใจการเป็นไปของโลกและชีวิต มีคนคอยให้ความช่วยเหลือมากมาย มีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน
56 : เจ้าของเบอร์นี้มีดวงชะตาดี ส่งเสริมให้มีความเจริญรุ่งเรืองและมีความสุข คนเลขนี้เป็นคนที่มีวิชาความรู้กว้างขวาง จะพูดจาหรือทำสิ่งใดก็มีแผนการดี มีเป้าหมายชัดเจน ผู้คนยอมรับนับถือกันมาก ได้เกี่ยวข้องกับบุคคลชั้นสูง ช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากอย่างจริงใจ มักได้เกี่ยวพันกับผู้คนในแวดวงหรูหรา ชีวิตก้าวกระโดด ชะตาชีวิตโดดเด่น มีลาภยศปรากฏ มีผู้คนชื่นชมรักใคร่ มักจะมีโชคในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ได้ใช้ชีวิตอย่างเพลิดเพลิน ไม่ต้องต่อสู้ดิ้นรนมาก ความสำเร็จในชีวิตมาจากความเก่งกาจสามารถของตน และเป็นสิ่งที่จะนำอำนาจบารมีมาให้
65 : เจ้าของชื่อมีดวงชะตาดี หนุนนำให้ชีวิตราบรื่นและมีความเจริญก้าวหน้า ด้านดีมีความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม เป็นเลขคู่ทรัพย์คู่โชค ทำอะไรก็สะดวกสบาย ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ช่วยเหลืออย่างดี มั่นคงในอนาคต ถ้าบุคคลหมายเลข 65 มีอิทธิพลของหมายเลข 23 เข้ามาพัวพัน ถ้าพูดถึงความรักก็เป็นนักรักตัวฉกาจ หาตัวจับยาก ชะตาชีวิตรุ่งเรืองมีบุญพาวาสนาส่ง คิดทำสิ่งใดก็ดูจะสำเร็จง่ายดาย อุปสรรคน้อย มีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง ความรักก็สดใสสวยงาม มีความสมปรารถนาน่าชื่นใจ
51 : มีสติปัญญาแตกฉาน อ่อนน้อมถ่อมตน มีความสำเร็จมีความสมบูรณ์ทั้งหน้าที่การงานและการเรียน อำนวยให้เกิดความสำเร็จเป็นผู้ที่เก่งรอบด้าน ทำอะไรก็ประสบผลสำเร็จเสมอ และยังมีผู้คอยช่วยเหลือแนะนำอยู่เสมอด้วย ความรักก็มีความสำเร็จสูงมากได้คู่ที่ดี พลังนี้ส่งผลถึงความสามารถทางด้านศิลปะและการดนตรี มองโลกในเชิงบวก มีกำลังใจดี มีเพื่อนมาก ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างสูง
44 เลขดีมาก(พูดดี พูดเก่ง) เหมาะกับงานประชาสัมพันธ์ พนักงานขาย เชลล์แมน ค้าขายงานบริการที่เป็นอิสระทางความคิด นักพูด การขนส่งสื่อสาร สถานเริงรมย์
45 เลขดีมาก (มีโชคปัญญาความสำเร็จ) เหมาะกับงานวิทยาศาสตร์ ครูอาจารย์ นักบวช อาชีพเกี่ยวกับการพูด ผู้พิพากษา ทนายความ
65 เลขดีมาก (ความก้าวหน้าและเสน่ห์) เหมาะกับอาชีพเจ้าของกิจการ นักลงทุนเซลล์แมน พนักงานขาย งานการศึกษา นักกฎหมาย ศิลปิน งานช่าง

เป็นคนที่ใช้ปัญญาในการแก้ปัญหาได้เก่ง มีคุณธรรม มีเมตตา กรุณาขี้สงสาร ฉลาดหลักแหลม ถ้ามีปัญหาปรึกษาเขาได้เลยจะได้แนวทางที่เฉียบคม ล้ำลึก ที่สำคัญ เขาไม่โกหกใครแม้แต่คนเดียวคุณมี เลข 5 ชอบหว่านเสน่ห์ เลยมักทำให้ใครต่อใครเข้าใจผิดดูเหมือนน่าจะดีนะ แต่จริงๆ มันเป็นจุดอ่อนเรื่องความรักต่างหาก ไม่รู้ว่าเธอต้องการเช็กความน่ารัก หรือเพราะเหงา แต่สิ่งที่เธอทำอยู่ มันอาจทำให้คนเข้าใจผิดในตัวเธอได้นะและคุณได้หมายเลข 1 ความรักของคุณ มีกถูกคนรักเอาเปรียบอยู่เสมอ เขาหรือเธอไม่ได้ดีอย่าที่คุณหวังเอาไว้ คุณจึงมักถูกคนรักหลอกอยู่บ่อยครั้ง เพราะตัวตนของคุณที่จริงใจ ใสซื่อ จึงถูกคนอื่นเอาเปรียบ แต่ท้ายสุดคุณจะพบกับคนรักที่มีความคิด ทัศนะคติคล้ายๆกัน นั่นคือคนที่ใช่สำหรับคุณ คุณควรเปิดเผยความรู้สึกของคุณให้เขาได้รู้บ้าง เลข 1 มักเก็บเอาเรื่องต่างๆ ไว้คนเดียวเพื่อความสัมพันธ์ที่ดี ควรปรับเปลี่ยนในเรื่องนี้บ้าง

[74] ถือเป็นผู้หนึ่งที่พูดแล้วน่าเชื่อถือ น่าศรัทธา เพราะ มีวาทศิลป์ คารมเชือดเฉือนบาดลึก ลึกซึ้งกินใจ ทำให้ผู้อื่นคล้อยตามได้ง่าย แต่พูดจาตรงไปตรงมา คำพูดรุนแรง จริงจังกับคำพูด ประมาณว่าพูดจริงทำจริง เป็นนักปฏิบัติที่ไม่เชื่ออะไรง่ายๆ มักขอพิสูจน์ด้วยตนเอง ชอบลุย ทุ่มเทกับงาน มักได้ทำงานในโครงการใหญ่ ขยันสู้งาน อดทนทำงานหนักได้เสมอ แม้จะพักผ่อนน้อย และต้องตรากตรำก็ไม่หวั่น ขอให้ระวังเรื่องความเคร่งเครียด ควรผ่อนคลาย หรือปล่อยวางเสียบ้าง สำหรับเพื่อนแท้ อาจจะหายากสักหน่อย สำหรับเลขนี้ เพราะ จะมีแต่เพื่อนผลประโยชน์เป็นส่วนใหญ่ เหมาะกับอาชีพต่างๆดังนี้ นักปราศรัย นักประชาสัมพันธ์ ผู้นำชุมชน นักการเมือง นักพูด หัวหน้างาน นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ผู้จัดการโรงงาน ฯลฯ
[44] เป็นศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารเคลื่อนที่ ทันโลกทันเหตุการณ์ ฉลาดมีไหวพริบ ชอบวางแผน เป็นนักพัฒนา คิดไม่ซ้ำใคร ชอบเคลื่อนไหว ไม่อยู่นิ่ง มักได้เดินทางตลอด และพบปะผู้คนมากมาย สนิทกับคนง่าย มีเพื่อนมาก เพราะ ช่างพูดช่างเจรจา อัธยาศัยเป็นเลิศ อาจจะทำงานหลายชิ้นพร้อมๆกัน หัวไว เรียนรู้เร็ว สามารถทำงานได้ทุกประเภท แม้ไม่เคยมาก่อน แต่ระวังโดนหลอก เพราะ ความที่หูเบาเชื่อคนง่าย และระวังปัญหาเรื่องเอกสารสัญญา ควรไตร่ตรองให้ดีเสียก่อนจะหลีกเลี่ยงปัญหาได้ ผู้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับคนจำนวนมากควรใช้เลขนี้ ได้แก่ ค้าขาย, งานต้อนรับ, ประชาสัมพันธ์, การประสานงานต่างๆ เป็นต้น
[45] เลขคู่แห่งปัญญา ผู้ใช้เลขนี้จะมีความรอบรู้ คงแก่เรียน ชอบศึกษาค้นคว้าหาความเพิ่มเติม มีคำพูดที่น่าเชื่อถือ มีเหตุผลและหลักการ บุคลิกเป็นผู้ใหญ่ เลขนี้ผู้ใหญ่เมตตา เข้าหาผู้ใหญ่ได้ดีมาก ถ้านำเสนอผลงาน วิชาการมักได้รับการยอมรับ มีพรสวรรค์ในการถ่ายความรู้ได้อย่างดีเยี่ยม มีญาณหยั่งรู้ มีลางสังหรณ์แม่นยำ มีวาจาศักดิ์สิทธิ์กล่าวแล้วมักเกิดขึ้นจริง มีสมาธิดี ศึกษาทางศาสนา แล้วสามารถเข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง สนใจศาสตร์เร้นลับ-ลี้ลับ เช่น จิตวิญญาณ พลังจิต โหราศาสตร์ วิชาหรือวิทยาการที่เกี่ยวข้องกับการค้นหาสิ่งเร้นลับเหนือธรรมชาติ ฯลฯ เหมาะกับครูบาอาจารย์ นักวิชาการ นักวางแผน ผู้บริหาร นักวิทยาศาสตร์ เป็นต้น
[56] เลขคู่ปัญญาสร้างสรรค์ หรือคู่ทรัพย์คู่โชค มีดวงดาวแห่งสติปัญญา มาคู่กับดาวการเงิน ความรัก ส่งเสริมให้มีความคิดบุกเบิกสร้างสรรค์ ฉลาดในทางทำมาหากิน สามารถสร้างรายได้หลายทางพร้อมกัน เงินทองไม่ขาดมือ รู้เท่าทันคน ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีความอบอุ่น ใครได้อยู่ใกล้แล้วสบายใจ มีเสน่ห์น่ารัก รู้จักใช้คำพูด มีโชคลาภ และโอกาสที่ดีเข้ามาเสมอ มีผู้อุปถัมภ์ไม่ขาด ความรักสมหวัง สดชื่น ชีวิตมักประสบความสำเร็จโดยเร็ว มีความสามารถจัดการปัญหาได้อย่างดี หาประโยชน์ได้อย่างแนบเนียน จัดสรรผลประโยชน์ทุกฝ่ายได้ลงตัว ประสานงานทุกอย่างได้อย่างดี เป็นเพราะมีปัญญาลึกซึ้ง สามารถเข้าใจทั้งทางโลก(รูปธรรม)และทางธรรม(นามธรรม) ถือเป็นเลขสุดยอดเลขหนึ่ง ที่ดีไม่มีที่ติ ใครใช้ต้องขอยกนิ้วให้
[65] เลขคู่ปัญญาสร้างสรรค์ หรือคู่ทรัพย์คู่โชค มีดวงดาวแห่งสติปัญญา มาคู่กับดาวการเงิน ความรัก ส่งเสริมให้มีความคิดบุกเบิกสร้างสรรค์ ฉลาดในทางทำมาหากิน สามารถสร้างรายได้หลายทางพร้อมกัน เงินทองไม่ขาดมือ รู้เท่าทันคน ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีความอบอุ่น ใครได้อยู่ใกล้แล้วสบายใจ มีเสน่ห์น่ารัก รู้จักใช้คำพูด มีโชคลาภ และโอกาสที่ดีเข้ามาเสมอ มีผู้อุปถัมภ์ไม่ขาด ความรักสมหวัง สดชื่น ชีวิตมักประสบความสำเร็จโดยเร็ว มีความสามารถจัดการปัญหาได้อย่างดี หาประโยชน์ได้อย่างแนบเนียน จัดสรรผลประโยชน์ทุกฝ่ายได้ลงตัว ประสานงานทุกอย่างได้อย่างดี เป็นเพราะมีปัญญาลึกซึ้ง สามารถเข้าใจทั้งทางโลก(รูปธรรม)และทางธรรม(นามธรรม) ถือเป็นเลขสุดยอดเลขหนึ่ง ที่ดีไม่มีที่ติ ใครใช้ต้องขอยกนิ้วให้
[51] มองโลกในแง่ดี มีความโอบอ้อมอารี มีเมตตาชอบช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก ชอบสังคม รักธรรมชาติ รักศิลปะ รักความยุติธรรม มีเสน่ห์ จึงมีผู้มาคบค้าด้วยไม่ขาดสาย ถ้าหากประสานงานใกล้ชิดกับผู้หลักผู้ใหญ่มักได้ดี เพราะมีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำจุน และมักเป็นที่โปรดปรานของผู้ใหญ่ เข้าใจวางแผนชีวิต รู้จักพอประมาณ ใช้สติในการดำเนินชีวิต มีความคิดสร้างสรรค์ในการหารายได้ บางครั้งเชื่องช้า เพราะมากพิธีและขั้นตอน แต่ก็ปรับตัวได้ดี เด่นด้านวิชาการ มีความสามารถทางการศึกษา เพราะใฝ่รู้ใฝ่เรียนและมีจิตใจหนักแน่น มีสมาธิแน่วแน่ มั่นคง ส่วนด้านความรักก็สดใสดีนะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฝากเบอร์คุณให้เราช่วยดู

สั่งเบอร์ดีมีมงคลกับเรา

ดูเบอร์ดีมีมงคล, เบอร์เสริมโชคสะตา, เบอร์เสริมดวงความรัก, เบอร์เสริมอาชีพการงาน, ดูความหมายเบอร์มือถือ

เบอร์ดีมีมงคลดีแทค


เบอร์ดีมีมงคลวันทูคอล

เบอร์ดีมีมงคลทรูมูฟ

เพื่อนบ้านดูเบอร์ดีมีมงคล

เพื่อนบ้านดูเบอร์ดีมีมงคล เบอร์เสริมดวงความรัก

= โปรเสริมดีแทค, โปรเสริมแฮปปี้ดีแทค, วิธีสมัครโปรเสริมอินเทอร์เน็ต, โปรเสริมอินเทอร์เน็ต 3G
เบอร์ดีมีมงคล, ความหมายเลขศาสตร์เบอร์มือถือ, เบอร์มือถือเสริมดวงโชคชะตา, เบอร์มือถือเสริมการงานการเรียน, เบอร์มือถือเสริมดวงความรักโปรเสริมเอไอเอส, โปรเสริมวันทูคอล, สมัครโปรเล่นเน็ต 3G, กดสมัครโปรเสริมเล่นอินเทอร์เน็ต, โปรเสริม Facebook, โปรเสริมเล่น Line

Popular Posts

แฮปปี้โปรเสริมซุปเปอร์สมาร์ทเน็ตเน้นๆ และทั้งเน็ต-โทร


แฮปปี้ซุปเปอร์เซฟทั้งเน็ต ทั้งโทรฟรี และไวไฟ ไม่อั้น

แฮปปี้สมาร์ทโฟนซิม โปรเสริมสมาร์ทโฟนแพ็กเกต

แฮปปี้โปรเสริมโซเชียลไม่อั้น ฟังเพลงออนไลน์ด้วย DeeZer