วันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2557


ความหมายดีเบอร์ 0837445378 เบอร์ดีเสริมบารมีโครงสร้างเบอร์สวย ๑ จุด เลขคู่อันดับดี 2 คู่ เสริมโชค เสริมปัญญา คุณมี เลข 5 ชอบหว่านเสน่ห์ เลยมักทำให้ใครต่อใครเข้าใจผิดดูเหมือนน่าจะดีนะ แต่จริงๆ มันเป็นจุดอ่อนเรื่องความรักต่างหาก ไม่รู้ว่าเธอต้องการเช็กความน่ารัก หรือเพราะเหงา แต่สิ่งที่เธอทำอยู่ มันอาจทำให้คนเข้าใจผิดในตัวเธอได้นะและคุณได้หมายเลข 8 ความ รักของคุณเป็นความรักจัดสรรค์ที่ตกร่องปล่องชิ้นด้วยความช่วยเหลือของ เพื่อนๆ คนสนิทรอบๆ ตัวคุณที่มักจะชักนำ คนที่เขาเห็นว่ามีความเหมาะสมกับคุณมาให้ ซึ่งคุณเองก็ เออ ออ กับพวกเขาไปได้ ถึงแม้จะมีผิดหวังบ้าง แต่ก็ใช่ว่าจะจบกันแบบเจ็บๆ คุณยินดีที่จะเป็นเพื่อนกับคนที่คุณเลิกลากันไปทุกคน และพวกเขาเหล่านั้นก็เช่นกัน ขณะที่คุรกำลังเดินหน้าหาความรัก ในอนาตคคุณอาจจะได้ทั้งเพื่อนทีดีกลับมา ยามคนรักไม่ใช่ เป็นความรักที่ต้องเรียนรู้ เดินทางอย่างไม่จบไม่สิ้น

คุณมีผลรวมอิทธิพลแฝง 4 : ผู้นำด้านการติดต่อสื่อสารเป็นนักพูดตัวยง เป็นคนสนุกสนานเจ้าชู้ ฉลาดมีเสน่ห์ เพื่อน ๆ รักใคร่ มิตรสหายจริงใจ ชอบติดต่อคบค้าสมาคม เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ชอบทำอะไรตากกฎเกณฑ์ของตัวเอง ไม่ชอบให้ใครท้าทาย ไม่ชอบเดินตามรอยเท้าใคร ทำงานด้านพูดจา ติดต่อสื่อสารจะ work มาก

44 : เป็นเลขที่มีพลังส่งเสริมในทางดีในทุกๆด้าน ทั้งการศึกษา การทำงาน มีดวงด้านการเงิน ทรัพย์สมบัติ การได้เลื่อนตำแหน่ง ความรู้ ความสามารถ ความรัก มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเสมอ ไม่ค่อยลำบากอะไร แต่ก็มีพลังจากดาวราหูที่ทำให้หลงรื่นเริงไปกับแสงสี สิ่งมัวเมาได้ง่ายจึงต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ระวังเรื่องการเอาแต่ใจตนเองจนเกินไปต้องลดๆลงจะดีทำบุญ สวดมนตร์ ใช้ชีวิตไม่ประมาทไปกับสิ่งมัวเมาจะช่วยป้องกันพลังจากดาวราหูได้
45 : เป็นคู่ของนักปราชญ์ราชบัณฑิต สติปัญญาเฉียบแหลม รู้ทั้งวิชาการทางโลก และ ชีวิต ทำอะไรก็ได้รับความร่วมมือจากคนอื่น จะมีความเจริญในหน้าที่การงาน พูดจาดีมีความรู้ ความสำเร็จอย่างงดงาม มีความก้าวหน้าสูง เมื่อมีข้อผิดพลาด ไม่สมหวังจะไม่ซึมเศร้าแต่จะฮึดสู้ทันที เป็นคนมองโลกและชีวิตอย่างเข้าใจและเข้าใจการเป็นไปของโลกและชีวิต มีคนคอยให้ความช่วยเหลือมากมาย มีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน

44: เลขดีมาก(พูดดี พูดเก่ง) เหมาะกับงานประชาสัมพันธ์ พนักงานขาย เชลล์แมน ค้าขาย งานบริการที่เป็นอิสระทางความคิด นักพูด การขนส่งสื่อสาร สถานเริงรมย์
45: เลขดีมาก (มีโชคปัญญาความสำเร็จ) เหมาะกับงานวิทยาศาสตร์ ครู อาจารย์ นักบวช อาชีพเกี่ยวกับการพูด ผู้พิพากษา ทนายความ

คุณมี เลข 5 ชอบหว่านเสน่ห์ เลยมักทำให้ใครต่อใครเข้าใจผิดดูเหมือนน่าจะดีนะ แต่จริงๆ มันเป็นจุดอ่อนเรื่องความรักต่างหาก ไม่รู้ว่าเธอต้องการเช็กความน่ารัก หรือเพราะเหงา แต่สิ่งที่เธอทำอยู่ มันอาจทำให้คนเข้าใจผิดในตัวเธอได้นะ และคุณได้หมายเลข 8 ความ รักของคุณเป็นความรักจัดสรรค์ที่ตกร่องปล่องชิ้นด้วยความช่วยเหลือของ เพื่อนๆ คนสนิทรอบๆ ตัวคุณที่มักจะชักนำ คนที่เขาเห็นว่ามีความเหมาะสมกับคุณมาให้ ซึ่งคุณเองก็ เออ ออ กับพวกเขาไปได้ ถึงแม้จะมีผิดหวังบ้าง แต่ก็ใช่ว่าจะจบกันแบบเจ็บๆ คุณยินดีที่จะเป็นเพื่อนกับคนที่คุณเลิกลากันไปทุกคน และพวกเขาเหล่านั้นก็เช่นกัน ขณะที่คุรกำลังเดินหน้าหาความรัก ในอนาตคคุณอาจจะได้ทั้งเพื่อนทีดีกลับมา ยามคนรักไม่ใช่ เป็นความรักที่ต้องเรียนรู้ เดินทางอย่างไม่จบไม่สิ้น

[74] ถือเป็นผู้หนึ่งที่พูดแล้วน่าเชื่อถือ น่าศรัทธา เพราะ มีวาทศิลป์ คารมเชือดเฉือนบาดลึก ลึกซึ้งกินใจ ทำให้ผู้อื่นคล้อยตามได้ง่าย แต่พูดจาตรงไปตรงมา คำพูดรุนแรง จริงจังกับคำพูด ประมาณว่าพูดจริงทำจริง เป็นนักปฏิบัติที่ไม่เชื่ออะไรง่ายๆ มักขอพิสูจน์ด้วยตนเอง ชอบลุย ทุ่มเทกับงาน มักได้ทำงานในโครงการใหญ่ ขยันสู้งาน อดทนทำงานหนักได้เสมอ แม้จะพักผ่อนน้อย และต้องตรากตรำก็ไม่หวั่น ขอให้ระวังเรื่องความเคร่งเครียด ควรผ่อนคลาย หรือปล่อยวางเสียบ้าง สำหรับเพื่อนแท้ อาจจะหายากสักหน่อย สำหรับเลขนี้ เพราะ จะมีแต่เพื่อนผลประโยชน์เป็นส่วนใหญ่ เหมาะกับอาชีพต่างๆดังนี้ นักปราศรัย นักประชาสัมพันธ์ ผู้นำชุมชน นักการเมือง นักพูด หัวหน้างาน นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ผู้จัดการโรงงาน ฯลฯ
[45] เลขคู่แห่งปัญญา ผู้ใช้เลขนี้จะมีความรอบรู้ คงแก่เรียน ชอบศึกษาค้นคว้าหาความเพิ่มเติม มีคำพูดที่น่าเชื่อถือ มีเหตุผลและหลักการ บุคลิกเป็นผู้ใหญ่ เลขนี้ผู้ใหญ่เมตตา เข้าหาผู้ใหญ่ได้ดีมาก ถ้านำเสนอผลงาน วิชาการมักได้รับการยอมรับ มีพรสวรรค์ในการถ่ายความรู้ได้อย่างดีเยี่ยม มีญาณหยั่งรู้ มีลางสังหรณ์แม่นยำ มีวาจาศักดิ์สิทธิ์กล่าวแล้วมักเกิดขึ้นจริง มีสมาธิดี ศึกษาทางศาสนา แล้วสามารถเข้าใจได้อย่างลึกซึ้ง สนใจศาสตร์เร้นลับ-ลี้ลับ เช่น จิตวิญญาณ พลังจิต โหราศาสตร์ วิชาหรือวิทยาการที่เกี่ยวข้องกับการค้นหาสิ่งเร้นลับเหนือธรรมชาติ ฯลฯ เหมาะกับครูบาอาจารย์ นักวิชาการ นักวางแผน ผู้บริหาร นักวิทยาศาสตร์ เป็นต้น
[53] เลขคู่นี้สร้างอำนาจ บารมี ส่งผลทำให้ตำแหน่งการงานเจริญก้าวหน้า เนื่องจากได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชูจากผู้ใหญ่ และมักจะได้รับอภิสิทธิ์ก่อนใครเสมอ เจ้าตัวมีความเข้มแข็ง ดุดัน มีมาดเข้มขรึม ดูภายนอกไม่กล้าเข้าใกล้ เป็นตัวของตัวเอง มั่นใจในตนเอง บางครั้งก็อวดตัวเกินไป รักเพื่อนฝูงและบริวาร แต่ระวังจะเสียเพราะเพื่อน กล้าได้กล้าเสีย จิตใจนักเลง ใจคอกว้างขวาง ตัดสินใจเด็ดขาด เผด็จการ และอาจจะเจ้าอารมณ์อยู่เหมือนกัน กล้าออกคำสั่ง หรือบัญชาการได้ดี ลูกน้องมีความเคารพ ยำเกรง เลขคู่เหมาะสำหรับท่านสุภาพบุรุษ ข้าราชการ นายทหาร นายตำรวจ ผู้บริหาร หัวหน้าหน่วยงาน เป็นต้น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฝากเบอร์คุณให้เราช่วยดู

สั่งเบอร์ดีมีมงคลกับเรา

ดูเบอร์ดีมีมงคล, เบอร์เสริมโชคสะตา, เบอร์เสริมดวงความรัก, เบอร์เสริมอาชีพการงาน, ดูความหมายเบอร์มือถือ

เบอร์ดีมีมงคลดีแทค


เบอร์ดีมีมงคลวันทูคอล

เบอร์ดีมีมงคลทรูมูฟ

เพื่อนบ้านดูเบอร์ดีมีมงคล

เพื่อนบ้านดูเบอร์ดีมีมงคล เบอร์เสริมดวงความรัก

= โปรเสริมดีแทค, โปรเสริมแฮปปี้ดีแทค, วิธีสมัครโปรเสริมอินเทอร์เน็ต, โปรเสริมอินเทอร์เน็ต 3G
เบอร์ดีมีมงคล, ความหมายเลขศาสตร์เบอร์มือถือ, เบอร์มือถือเสริมดวงโชคชะตา, เบอร์มือถือเสริมการงานการเรียน, เบอร์มือถือเสริมดวงความรักโปรเสริมเอไอเอส, โปรเสริมวันทูคอล, สมัครโปรเล่นเน็ต 3G, กดสมัครโปรเสริมเล่นอินเทอร์เน็ต, โปรเสริม Facebook, โปรเสริมเล่น Line

Popular Posts

แฮปปี้โปรเสริมซุปเปอร์สมาร์ทเน็ตเน้นๆ และทั้งเน็ต-โทร


แฮปปี้ซุปเปอร์เซฟทั้งเน็ต ทั้งโทรฟรี และไวไฟ ไม่อั้น

แฮปปี้สมาร์ทโฟนซิม โปรเสริมสมาร์ทโฟนแพ็กเกต

แฮปปี้โปรเสริมโซเชียลไม่อั้น ฟังเพลงออนไลน์ด้วย DeeZer