วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2557


ถือเป็นผู้หนึ่งที่พูดแล้วน่าเชื่อถือ น่าศรัทธา เพราะ มีวาทศิลป์ คารมเชือดเฉือนบาดลึก ลึกซึ้งกินใจ ทำให้ผู้อื่นคล้อยตามได้ง่าย แต่พูดจาตรงไปตรงมา คำพูดรุนแรง จริงจังกับคำพูด ประมาณว่าพูดจริงทำจริง เป็นนักปฏิบัติที่ไม่เชื่ออะไรง่ายๆ มักขอพิสูจน์ด้วยตนเอง ชอบลุย ทุ่มเทกับงาน มักได้ทำงานในโครงการใหญ่ ขยันสู้งาน อดทนทำงานหนักได้เสมอ แม้จะพักผ่อนน้อย และต้องตรากตรำก็ไม่หวั่น ขอให้ระวังเรื่องความเคร่งเครียด ควรผ่อนคลาย หรือปล่อยวางเสียบ้าง สำหรับเพื่อนแท้ อาจจะหายากสักหน่อย สำหรับเลขนี้ เพราะ จะมีแต่เพื่อนผลประโยชน์เป็นส่วนใหญ่ เหมาะกับอาชีพต่างๆดังนี้ นักปราศรัย นักประชาสัมพันธ์ ผู้นำชุมชน นักการเมือง นักพูด หัวหน้างาน นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ผู้จัดการโรงงาน

34 เป็นคู่ของดาวอังคาร(3)และดาวพุธ(4) เรียกว่า คู่วาทะ เป็นคนมีสติปัญญาแตกฉาน ว่องไว มีปฏิภาณดี เป็นบุคคลกล้าหาญ กล้าพูดกล้าทำ วาจาเชือดเฉีอน พูดตรงจนเกินไป เป็นคนกล้ามั่นใจในตัวเองสูง บางครั้งมากเกินไปจนเป็นก้าวร้าว เป็นคนเปิดเผย แม้ชีวิตจะพบอุปสรรคมากมาย แต่ก็สามารถเอาตัวรอดไปได้ด้วยสติปัญญาของตัวเองเสมอ ชีวิตในวัยเด็กของบุคคลเลข 34 มักประสบอุบัติเหตุ และโรคฟัน และบาดเจ็บจากเขี้ยวงา ต้องระวังอย่างมากเกี่ยวกับโรคทางประสาท และเกี่ยวกับทางสมอง โดยสมองอาจจะได้รับความกระทบกระเทือนอย่างรุนแรงได้ เลขนี้ไม่ร้ายอะไรมากนักทำบุญ เจริญสมาธิ มีสติ ไม่ประมาท และไม่หมกมุ่นอะไรมากเกินไปจะช่วยได้

44 : เป็นเลขที่มีพลังส่งเสริมในทางดีในทุกๆด้าน ทั้งการศึกษา การทำงาน มีดวงด้านการเงิน ทรัพย์สมบัติ การได้เลื่อนตำแหน่ง ความรู้ ความสามารถ ความรัก มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเสมอ ไม่ค่อยลำบากอะไร แต่ก็มีพลังจากดาวราหูที่ทำให้หลงรื่นเริงไปกับแสงสี สิ่งมัวเมาได้ง่ายจึงต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ระวังเรื่องการเอาแต่ใจตนเองจนเกินไปต้องลดๆลงจะดีทำบุญ สวดมนตร์ ใช้ชีวิตไม่ประมาทไปกับสิ่งมัวเมาจะช่วยป้องกันพลังจากดาวราหูได้
46 : รสนิยมสูงพูดจาอ่อนหวาน ฉลาดมีเสน่ห์ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชีวิตประสบความสำเร็จดี การงาน การค้าขายมีกำไรดี การเรียนจะได้ผลสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ชีวิตมีความสุข มีเพื่อนมากและสามารถพึ่งพาได้ แต่มักจะเป็นคนอ่อนไหวถูกชักจูงได้ง่าย บางครั้งคบหาคนอื่นด้วยหวังผลประโยชน์ จึงต้องระมัดระวังทำอะไรคิดให้รอบคอบก่อนตัดสินใจใดๆ ชีวิตพบกับความสำเร็จ มีความสุข สะดวกสบาย

44 เลขดีมาก(พูดดี พูดเก่ง) เหมาะกับงานประชาสัมพันธ์ พนักงานขาย เชลล์แมน ค้าขายงานบริการที่เป็นอิสระทางความคิด นักพูด การขนส่งสื่อสาร สถานเริงรมย์
46 เลขดีมาก (พูดเก่งมีสไตล์) นักพูดประชาสัมพันธ์ เจ้าของกิจการนักลงทุน เซลล์แมน พนักงานขาย ศิลปิน งานด้านความสวยงาม งานฝีมือ งานโฆษณาประชาสัมพันธ์

ป็นคนที่ใช้ปัญญาในการแก้ปัญหาได้เก่ง มีคุณธรรม มีเมตตา กรุณาขี้สงสาร ฉลาดหลักแหลม ถ้ามีปัญหาปรึกษาเขาได้เลยจะได้แนวทางที่เฉียบคม ล้ำลึก ที่สำคัญ เขาไม่โกหกใครแม้แต่คนเดียวคุณมี เลข 6 เทคแคร์คนอื่นมากเกินไปหรือเปล่านะ คนอื่นที่ว่านะ หมายถึงคนที่ไม่ใช่หวานใจตัวจริงของเธอ แต่เป็นคนแวดล้อมหวานใจ ซึ่งอาจทำให้เขางอนตุ๊บป่องได้ เธออาจจะไม่ได้คิดอะไรแต่เขาคิดไปไกลแล้วและคุณได้หมายเลข 1 ความรักของคุณ มีกถูกคนรักเอาเปรียบอยู่เสมอ เขาหรือเธอไม่ได้ดีอย่าที่คุณหวังเอาไว้ คุณจึงมักถูกคนรักหลอกอยู่บ่อยครั้ง เพราะตัวตนของคุณที่จริงใจ ใสซื่อ จึงถูกคนอื่นเอาเปรียบ แต่ท้ายสุดคุณจะพบกับคนรักที่มีความคิด ทัศนะคติคล้ายๆกัน นั่นคือคนที่ใช่สำหรับคุณ คุณควรเปิดเผยความรู้สึกของคุณให้เขาได้รู้บ้าง เลข 1 มักเก็บเอาเรื่องต่างๆ ไว้คนเดียวเพื่อความสัมพันธ์ที่ดี ควรปรับเปลี่ยนในเรื่องนี้บ้าง

[44] เป็นศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารเคลื่อนที่ ทันโลกทันเหตุการณ์ ฉลาดมีไหวพริบ ชอบวางแผน เป็นนักพัฒนา คิดไม่ซ้ำใคร ชอบเคลื่อนไหว ไม่อยู่นิ่ง มักได้เดินทางตลอด และพบปะผู้คนมากมาย สนิทกับคนง่าย มีเพื่อนมาก เพราะ ช่างพูดช่างเจรจา อัธยาศัยเป็นเลิศ อาจจะทำงานหลายชิ้นพร้อมๆกัน หัวไว เรียนรู้เร็ว สามารถทำงานได้ทุกประเภท แม้ไม่เคยมาก่อน แต่ระวังโดนหลอก เพราะ ความที่หูเบาเชื่อคนง่าย และระวังปัญหาเรื่องเอกสารสัญญา ควรไตร่ตรองให้ดีเสียก่อนจะหลีกเลี่ยงปัญหาได้ ผู้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับคนจำนวนมากควรใช้เลขนี้ ได้แก่ ค้าขาย, งานต้อนรับ, ประชาสัมพันธ์, การประสานงานต่างๆ เป็นต้น
[60]รักสวยรักงาม มีอารมณ์สุนทรียภาพสูง รสนิยมดี อาจใช้ของแพงแต่งตัวดี เก่งด้านศิลปะ มีจินตนาการกว้างไกลแบบเพ้อฝัน ถนัดสร้างสีสัน มีความโรแมนติกในตัวเอง แต่ขาดการยับยั้งชั่งใจ จึงใช้จ่ายมาก และตามใจตัวเองจนเคยตัว เป็นคนมีเสน่ห์(ด้านลบ) ดึงดูดเพศตรงข้ามอยู่เสมอ แต่มักผิดหวังด้านความรัก เพราะมีรักซ้อน ชู้ กิ๊ก มีมือที่สาม เกิดขึ้นได้ง่าย ถึงแม้จะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตามที และคนมักมองว่าผู้ใช้เลขชุดนี้เจ้าชู้ เหมาะมาก สำหรับคนที่ต้องการปกปิดความรัก(แบบว่ารักลับๆ) หรือต้องการให้คนแอบปลื้ม เทียบกับดาวโรงเรียน-มหาลัย หรือใหญ่กว่าที่กล่าวมา ก็ประมาณ ดาราทีวี ดาราภาพยนตร์ ไปเลย ...เลขคู่นี้มีคนแอบรักแอบชอบเยอะ(ถ้าชอบนะ)
[46] เลขคู่นี้ ถือว่าเป็น เจ้าแห่งความอ่อนหวาน มีความร่าเริง แจ่มใส สนุกสนาน ช่างพูดช่างเจรจา อ่อนโยน ฝักใฝ่ในศิลปะ รักสวยรักงาม โรแมนติก พูดเพราะ เอาใจเก่ง เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย จึงเป็นที่รักของผู้คน ดวงชะตานี้หาเงินเก่ง การเงินหมุนคล่อง ทำมาค้าขึ้น สามารถสร้างรายได้หลายๆทางพร้อมกัน เจ้าตัวเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รักแยะ มีความรักอยู่รอบตัว และรักคนง่าย จึงมีปัญหารักวุ่นๆอยู่เสมอ ...แบบว่าเลือกไม่ถูก เลขชุดนี้ก็เหมาะกับคุณสุภาพบุรุษและคุณสุภาพสตรี ที่ต้องการเพิ่มความสดชื่นให้แก่ชีวิต แต่ก็มีข้อเสียของผู้ใช้เลขนี้ คือ ความเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสาร มองโลกในแง่ดีเกินไป เชื่อคนคำคนง่าย จะทำอะไรต้องฟังหูไว้หู ควรพิจารณาให้ดีเสียก่อน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฝากเบอร์คุณให้เราช่วยดู

สั่งเบอร์ดีมีมงคลกับเรา

ดูเบอร์ดีมีมงคล, เบอร์เสริมโชคสะตา, เบอร์เสริมดวงความรัก, เบอร์เสริมอาชีพการงาน, ดูความหมายเบอร์มือถือ

เบอร์ดีมีมงคลดีแทค


เบอร์ดีมีมงคลวันทูคอล

เบอร์ดีมีมงคลทรูมูฟ

เพื่อนบ้านดูเบอร์ดีมีมงคล

เพื่อนบ้านดูเบอร์ดีมีมงคล เบอร์เสริมดวงความรัก

= โปรเสริมดีแทค, โปรเสริมแฮปปี้ดีแทค, วิธีสมัครโปรเสริมอินเทอร์เน็ต, โปรเสริมอินเทอร์เน็ต 3G
เบอร์ดีมีมงคล, ความหมายเลขศาสตร์เบอร์มือถือ, เบอร์มือถือเสริมดวงโชคชะตา, เบอร์มือถือเสริมการงานการเรียน, เบอร์มือถือเสริมดวงความรักโปรเสริมเอไอเอส, โปรเสริมวันทูคอล, สมัครโปรเล่นเน็ต 3G, กดสมัครโปรเสริมเล่นอินเทอร์เน็ต, โปรเสริม Facebook, โปรเสริมเล่น Line

Popular Posts

แฮปปี้โปรเสริมซุปเปอร์สมาร์ทเน็ตเน้นๆ และทั้งเน็ต-โทร


แฮปปี้ซุปเปอร์เซฟทั้งเน็ต ทั้งโทรฟรี และไวไฟ ไม่อั้น

แฮปปี้สมาร์ทโฟนซิม โปรเสริมสมาร์ทโฟนแพ็กเกต

แฮปปี้โปรเสริมโซเชียลไม่อั้น ฟังเพลงออนไลน์ด้วย DeeZer